เศรษฐี s ทบทวนพิมพ์เขียว




ทบทวนพิมพ์เขียวเศรษฐี นี่คือความคิดเห็นที่สมบูรณ์ของระบบที่พัฒนาโดยวอลเตอร์สีเขียวที่เรียกว่าพิมพ์เขียวเศรษฐี ในขณะที่พิมพ์เขียวเศรษฐีดูเหมือนตัวเลือกไบนารีอื่นระบบการซื้อขาย, วอลเตอร์อ้างว่ามันไม่ได้เป็น เขาบอกว่ามันใช้รูปแบบไบนารี แต่จริง ๆ แล้วปรุงแต่งระบบ พิมพ์เขียวเศรษฐีเป็นเพียงซอฟต์แวร์อื่นที่ได้รับการพัฒนาเพื่อให้คนคำแนะนำเกี่ยวกับการซื้อขายตัวเลือกไบนารี ระบบจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับโบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารี ในขณะที่ซอฟแวร์ที่เป็นอิสระตามที่ระบุไว้ในขณะที่นักลงทุนที่คุณจะมีการฝากเงินอย่างน้อย $ 250 ในบัญชีของโบรกเกอร์ พิมพ์เขียวเศรษฐีที่สามารถตั้งค่าเพื่อให้การซื้อขายสำหรับคุณดังนั้นคุณก็สามารถดูเงินของคุณหายไปได้ง่ายและรวดเร็วหรือคุณสามารถตั้งค่าการซื้อขายของคุณเองเพื่อให้คุณรู้สึกดีกว่าการให้เงินของคุณออกไปและไม่อนุญาตให้ระบบที่จะทำเพื่อคุณ ซื้อขายตัวเลือกไบนารีใช้โอกาสที่ 50/50 ของการชนะหรือแพ้ คุณลงทุนจำนวนหนึ่งระบุว่าหุ้นจะเพิ่มขึ้นอย่างใดอย่างหนึ่งของฤดูใบไม้ร่วงในจำนวนหนึ่งของเวลา การซื้อขายมากที่สุดในพิมพ์เขียวเศรษฐีภายใน 60 ระบบที่สอง ตัวอย่างเช่นอาจจะเป็น: คุณรัฐเงินเยนจะเพิ่มขึ้นในมูลค่าให้กับเงินดอลลาร์อเมริกันใน 60 วินาที คุณอาจจะ "เดิมพัน" $ 25 และถ้ามันไม่คุณอาจ "ชนะ" $ 200 แต่ถ้ามันไปลงที่คุณสูญเสีย 25 $ เศรษฐีของการเรียกร้องพิมพ์เขียวที่พวกเขาได้รับการวิเคราะห์ตลาดและทราบความลับ พวกเขาอ้างว่าพวกเขามีความสามารถที่จะจัดการกับมันเพื่อให้ชนะลงทุนของ วิธีการเข้าร่วมกับพิมพ์เขียวของเศรษฐี ในการทดสอบสั้น ๆ ฉันคิดว่าฉันจะไปผ่านขั้นตอนของการเข้าร่วมพิมพ์เขียวเศรษฐีของ ในหน้าแรกภายใต้วิดีโอที่มีสถานที่ที่จะใส่อีเมลของคุณและคลิกที่ปุ่ม "การเข้าถึงฟรี" ดังนั้นฉันได้ ว้าว, วอลเตอร์อยู่ในขณะนี้แสดงความยินดีกับผมและบอกผมในการกรอกแบบฟอร์มและเงินทุนในบัญชีของฉัน ถ้าฉันไม่ได้โอนเงินในบัญชีของฉันวอลเตอร์กล่าวว่าโค้ชกลยุทธ์จะโทรห​​าฉัน อืมผมจะให้ไป แต่ฉันจะให้หมายเลขโทรศัพท์ที่แตกต่างกันเพราะผมไม่ต้องการที่จะพูดคุยกับบาง "โค้ชกลยุทธ์." ตอนนี้มันบอกว่าบัญชีของฉันลงทะเบียนตอนนี้มีหนังสือไบนารี ตอนนี้มันต้องการทั้งหมดของข้อมูลบัตรเครดิตของฉันและฉันจะไม่ให้ที่ดังนั้นฉันจะไม่ได้เห็นระบบจนกว่าฉันจะคาดคะเนกองทุนด้วย $ 250, และวอลเตอร์บอกว่าเขาจะโยนในพิเศษ $ 100 ขออภัยวอลเตอร์ฉันคิดว่าฉันจะผ่าน วิธีพิมพ์เขียวเศรษฐีของการทำงาน ในรูปแบบที่คล้ายกับระบบอื่น ๆ พิมพ์เขียวเศรษฐีเป็นซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้คนที่จะค้าตัวเลือกไบนารี 60 รูปแบบที่สอง คนที่ใช้ระบบสามารถให้ซอฟต์แวร์ที่จะทำให้การซื้อขายโดยอัตโนมัติตามการคาดการณ์ของเศรษฐีพิมพ์เขียวหรือบุคคลที่สามารถทำให้การซื้อขายด้วยตนเอง เศรษฐีผลพิมพ์เขียว ทั้งหมดในทุกคนมีความสุขมากเมื่อคุณพูดถึงพิมพ์เขียวเศรษฐี บนเว็บไซต์ของพวกเขาแท็กบรรทัดกล่าวว่า: การออกแบบดวงชะตาของคุณวันนี้ แต่ไม่ได้บอกว่าถ้าโชคชะตาที่จะเป็นลบหรือบวกโดยใช้ซอฟแวร์ของพวกเขา มันได้รับการค้นพบว่าส่วนใหญ่ของซอฟต์แวร์การซื้อขายไบนารีรถยนต์นักบินมีสถิติที่น่ากลัว ขณะที่ยังไม่มีบุคคลหรือโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ได้รับสามารถอย่างต่อเนื่องคาดการณ์ความผันผวนของตลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาสั้น ๆ หลายคนที่อยู่ในการรับรองได้รับการค้นพบในเว็บไซต์อิสระ Fivrr คนเหล่านี้จะได้รับเงิน $ 5 เพื่อให้การรับรองโดยไม่มีการพิจารณาของชื่อเสียงของพวกเขาใด ๆ พิมพ์เขียวเศรษฐีนาฬิกาหลอกลวง เพียงแค่ดูวิดีโอของวอลเตอร์และสำเนียงของเขาชายฝั่งตะวันออกมีฉันประสาททันที ขณะที่ผมฟังเขาอธิบายว่าระบบนี้ได้ทำให้เขาล้านและบอกว่าเขาคือ "เมา" โดยธนาคารและเขาได้รับการ "ติดขึ้นนิ้วกลางของเขาเพื่อพวกเขา" โดยการให้ระบบให้กับทุกคนและทุกคนผ่านทางอินเทอร์เน็ตที่ฉันมี หัวเราะ. ทำให้คนเชื่อว่าวอลเตอร์? ครั้งแรกที่ไม่มีทางเป็นไปได้ที่ธนาคารหรือสถาบันการเงินจะได้รับผลกระทบถ้าเป็นคนที่ "ชนะ" ในการซื้อขายไบนารี มันไม่ได้เป็นทุนโดย Wall Street หรือสถาบันการเงินที่มีชื่อเสียง เงินที่มาจากคนที่เรียบง่ายเช่นเดียวกับคุณและฉัน; วอลเตอร์เพื่อให้เป็นจริงขึ้นมาติดนิ้วของเขาเพื่อคุณและฉัน คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับเว็บไซต์พิมพ์เขียวเศรษฐีที่ผมค้นพบคำสั่งที่น่าสนใจมากที่พวกเขาจะได้เป็นหลักบอกคุณเงินของคุณจะหายไปถ้าคุณใช้ระบบพิมพ์เขียวเศรษฐี "โปรดทราบว่าแม้ว่าซอฟแวร์ของเราในความคิดของเราเป็นพิเศษโปรดเข้าใจว่าผลที่ปรากฎในหน้านี้ไม่ปกติและเราต้องการเดิมพันดอลลาร์ทั้งที่คนทั่วไปที่มีส่วนร่วมใน" ใด ๆ "" วิธีการ "ออนไลน์ หลักสูตรการค้าและซอฟแวร์โดยอัตโนมัติไม่เคยได้รับผลใด ๆ . " ขณะที่หลายคนบอกว่าและฉันยังจะกล่าวว่าอยู่ที่ชัดเจนของพิมพ์เขียวเศรษฐีเพราะทุกอย่างเกี่ยวกับมันบอกว่ามันเป็นหลอกลวง เริ่มต้นการซื้อขายด้วย พิมพ์เขียวเศรษฐีค้าตอนนี้