ตัวเลือกไบนารี portal




การย้ายที่กำหนดเองกลยุทธ์เฉลี่ยสำหรับตัวเลือกไบนารี ศุกร์ 8 พฤศจิกายน, 2013 โดยทิม Lanoue ในตลาดที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาโอกาสที่คนจะมีประโยชน์มากกว่าตลาดเป็นบางที่ไม่มี แต่ถ้าเราอยู่ค้าหิวและเก็บเพิ่มความรู้มากมายเกี่ยวกับตัวชี้วัดของเราและกลยุทธ์การซื้อขายแล้วหวังว่าเราสามารถระดับที่เล่นบาง กับในใจเราจะหารือเกี่ยวกับกลยุทธ์การตัวเลือกไบนารีที่มีช่วยให้ผู้ค้าจำนวนมากที่จะมีนัยสำคัญเพิ่มอัตราความสำเร็จของพวกเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้ กลยุทธ์ที่ค่อนข้างง่ายต่อการใช้และตัวชี้วัดที่เกี่ยวข้องกับการเพียงสองค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ หนึ่งในสถานการณ์ที่สำคัญที่เราจะต้องมีเกิดขึ้นก่อนที่เราคิดเกี่ยวกับการใช้กลยุทธ์นี้จะเป็นสินทรัพย์ที่ต้องการของเราต้องมีแนวโน้มหรือรั้นแข็งแรงงุ่มง่าม ดังนั้นถ้าทรัพย์สินที่คุณกำลังมีการวิเคราะห์อย่างใดอย่างหนึ่งของทั้งสองลักษณะแล้วคุณจะดีไป แต่ถ้ามีแนวโน้มที่เป็นกลางที่เกี่ยวข้องกับการที่ดีที่สุดคืออยู่ห่างหลังจากทั้งหมดเราจะจัดการกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ สำหรับบรรดาของคุณที่ไม่คุ้นเคยกับสิ่งที่มีค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่พวกเขาเป็นตัวบ่งชี้ที่ใช้ผลรวมของทั้งหมดซื้อและขายการสั่งซื้อในช่วงระยะเวลาหนึ่งของเวลาที่ ผลรวมของทั้งซื้อและขายคำสั่งทำขึ้นองค์ประกอบเฉลี่ยของตัวบ่งชี้นี้ในขณะที่ช่วงเวลาที่ได้รับการแต่งตั้งมีผลต่อค่าเฉลี่ยในช่วงเวลาที่ ย้ายกลยุทธ์เฉลี่ย - อธิบาย! ในกลยุทธ์นี้เรามีสองค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ชุดที่ 3 และชุดอื่น ๆ ที่ 7. สำหรับบรรดาของคุณผู้ค้าที่ต้องการที่จะวางจำนวนเงินที่ดีของผู้ค้าต่อวันกลยุทธ์นี้เป็นหนึ่งสำหรับคุณ เมื่อมีการใช้กลยุทธ์นี้เราต้องการที่จะใช้ระยะเวลา 5 นาทีและมีเวลาหมดอายุที่กำหนดไว้สำหรับ 5 ถึง 10 นาที นี้เป็นกลยุทธ์ที่ทำหน้าที่ได้อย่างรวดเร็วที่ต้องใช้ในปริมาณที่เหมาะสมของความสนใจและการแสดงรายการการค้าได้อย่างรวดเร็ว ในภาพด้านล่างคุณสามารถดูตัวอย่างของกลยุทธ์นี้ย้ายค่าเฉลี่ยในการดำเนินการ เท่าที่เห็นข้างต้นเรามีสินทรัพย์ EUR / USD ที่จะแสดงแนวโน้มรั้นค่อนข้างแข็งแกร่ง ก่อนที่เราจะวางการซื้อขายใด ๆ ที่เราจำเป็นต้องรอให้สองเงื่อนไขที่จะพบเป็นครั้งแรกที่ทั้งขาขึ้นที่แข็งแกร่งหรือขาลงจะนำเสนอ เงื่อนไขที่สองที่จะต้องพบคือการที่เราต้องสองของเราก้าวเส้นค่าเฉลี่ยที่เหมาะสมที่จะข้ามแต่ละอื่น ๆ ที่ด้านนอกของเทียนหรือในช่วงกลางของเทียน เงื่อนไขที่เพิ่มเติมจะได้รับการจัดตั้งขึ้นถ้าคุณต้องการที่จะเล่นที่ปลอดภัยและนั่นคือคุณสามารถรอเทียนยืนยันจะปรากฏก่อนที่จะวางการค้าของคุณผมมักจะทำเช่นนั้นได้ยกเว้นกรณีเช่นการค้าสองไปทางซ้ายที่ทั้งสองย้ายเส้นค่าเฉลี่ย ข้ามกันที่เหมาะสมเทียนสีแดง ย้ายกลยุทธ์นี้เฉลี่ยอยู่ที่หนึ่งที่ผมสร้างขึ้นตัวเองและเพื่อให้ห่างไกลที่ฉันได้เห็นอัตราการชนะเฉลี่ยประมาณ 70% จาก 400 การซื้อขายครั้งสุดท้ายของฉันดังนั้นนี่คือหนึ่งไปอย่างแน่นอนลอง หากคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับกลยุทธ์นี้หรือการซื้อขายตัวเลือกไบนารีทั่วไปกรุณาอย่าลังเลที่จะแสดงความคิดเห็นด้านล่างหรือคำถามใด ๆ เพิ่มเติมสามารถตอบได้ใน ของ tradingbinaryonline