Binary รีวิว นานาชาติ




Binary ความคิดเห็นจากนานาชาติ Binary ความคิดเห็นจากนานาชาติ หากคุณมีการทำวิจัยใด ๆ เกี่ยวกับไบนารีนานาชาติไบนารีตัวเลือกโบรกเกอร์ใหม่ตามออกมาจากแองกวิลลาและสหราชอาณาจักรคุณจะเห็นพวกเขามีการจัดอันดับสูงมาก ฉันตัดสินใจที่จะเปิดและบัญชีการค้าและการเบิกเงินเพื่อทดสอบพวกเขาออก โดยสรุปผมมีความสุขมากกับการบริการและซอฟต์แวร์ที่ให้มาโดยหนึ่งในผู้โฆษณาของพวกเขา ITM ทางการเงิน ฉันให้พวกเขา 9.8 จาก 10 ควบคุมกลอนไม่ควบคุม Binary ระหว่างประเทศเป็นนายหน้าซื้อขายที่ไม่ควบคุม ฉันพูดกับเรย์และพูดคุยกับโพลีเกี่ยวกับเรื่องนี้และไบนารีนานาชาติได้เลือกเส้นทางนี้ในการที่จะสามารถให้บริการลูกค้าของพวกเขาสหรัฐอเมริกา ถ้าคุณใช้สำหรับการควบคุมหรือ "ได้รับการควบคุม" ทันทีที่คุณจะต้องปิดทุกบัญชีจากสหรัฐอเมริกาและหยุดให้บริการบัญชีเหล่านั้นและบัญชีใหม่ ๆ ด้วยการแสดงของอินเทอร์เน็ตเป็น "การตรวจสอบชื่อเสียง" เครื่องยนต์ของมันเอง (เช่นความคิดเห็นที่ไม่ดี, บอร์ด, ฯลฯ ) นี้คือ 100% ที่ดีที่สุดที่ดีกับฉัน หากพวกเขาไม่ได้จ่ายเงินหรือมีความร่มรื่นคุณจะรู้เกี่ยวกับมันออนไลน์ได้ทันทีในความเป็นจริงอาจจะเร็วกว่าถ้าพวกเขาถูกควบคุม ฉันไม่พบปัญหานี้และการจ่ายเงินรางวัลและเงินรางวัลของฉันถูกส่งไปอย่างรวดเร็ว แพลตฟอร์มเทรดดิ้ง แพลตฟอร์มการซื้อขายไบนารีนานาชาติเป็นที่คมชัดและคมชัด คุณสามารถบอกพวกเขาใช้จ่ายเงินบางอย่างเกี่ยวกับการตั้งค่าเซิร์ฟเวอร์ของตน นั่นเป็นสัญญาณที่ดีในการเป็นนายหน้าซื้อขาย หลังจากทำกระตุกบางและ IP ตรวจสอบพวกเขามีเซิร์ฟเวอร์ทั่วโลกเพื่อที่จะสร้างเป็นศูนย์ล่าช้าความเร็วสูงประสบการณ์การค้า พวกเขาใช้หัวใจเดียวกันและพันธมิตรโซลูชันการซื้อขายเป็นบางส่วนของตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์ขนาดใหญ่อื่น ๆ ออกมีดังนั้นฉันรู้สึกสะดวกสบายกับการแพร่กระจายของพวกเขา, ความเร็ว, และการดำเนินการ การสนับสนุนลูกค้าและการติดต่อ ฉันประหลาดใจที่นี่ Binary International มีการสนับสนุน 24/7 แชทสดบนเว็บไซต์ ไม่มีหุ่นหรือตัวแทนของปลอมทุกคนจริง นี่คือความสุขมากเมื่อฉันได้ฝากเงิน $ 2,000 และต้องการที่จะดาวน์โหลดบางส่วนของซอฟต์แวร์การซื้อขายฟรีที่มาพร้อมกับระดับการเป็นสมาชิกของฉัน ผมสามารถที่จะได้รับการสนับสนุนการถ่ายทอดสดในครั้งที่สองที่แตกต่างกันจะถามเกี่ยวกับสิ่งที่ MT4 และกระจาย พวกเขามี 3 หรือ 4 ตัวเลขการสนับสนุนทางโทรศัพท์ที่ดูเหมือนจะได้รับการบรรจุในระหว่างชั่วโมงการทำงานของเขตเวลาที่คุณอยู่ใน ... ดังนั้น 8-5 สำหรับประเทศสหรัฐอเมริกา, ยุโรป, ออสเตรเลียและอื่น ๆ โปรแกรมโบนัสและโปรโมชั่น Binary นานาชาติมีโบนัส 200% สำหรับบัญชีใหม่ทั้งหมดเช่นเดียวกับโหลดถ้าคุณถาม ผมมีเพื่อนคนหนึ่งที่จะทำเงินฝากที่มีขนาดเล็กของ $ 250, ได้รับโบนัสแล้วทำอีก แม้ว่ามันจะไม่อยู่ในรายการถ้าคุณถามว่าคุณจะได้รับ 200% ทั้งเบื้องต้นและการติดตามเงินฝาก มีเคล็ดลับที่ดีเจ โปรโมชั่นที่ต้องทำกับผู้ให้บริการซอฟท์แว ITM ทางการเงินเพื่อให้เป็นดีเงยสำหรับการเข้าร่วมไบนารีนานาชาติ คุณมีการเข้าถึงแบบเต็มชุดของซอฟต์แวร์การซื้อขายเช่น TrackElite, GCAD EUR / USD, แอซเท็ก 1.0 และดาวเสาร์ PRO ซอฟแวร์ที่ผมพยายามออกเป็น PRO ดาวเสาร์ มันเป็นอย่างคมชัดและมีอัตราการชนะที่ดีสำหรับฉัน ฉันเป็นหนึ่งสัมผัสและยังไม่มีผู้ประกอบการสัมผัสเพื่อให้มันทำงานได้ดีสำหรับฉัน ด้านล่างเป็นวิดีโอ ITM ทางการเงินจาก Youtube เกี่ยวกับดาวเสาร์ Pro ตั้งแต่คุณยังได้รับบัญชีการสาธิต $ 100,000.00 ที่มีเงินฝากใด ๆ ที่คุณสามารถทดสอบซอฟต์แวร์ฟรีและเล่นรอบในสกุลเงินที่แตกต่างกันและกรอบเวลาที่จะหาสิ่งที่เหมาะกับคุณโดยไม่เสียค่าเล็กน้อย การจ่ายเงินและเวลา เช่นเดียวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดในโลกไบนารีระหว่างประเทศยืนยันที่จะ "รู้ไคลเอนต์ของคุณ" กฎหมาย คุณจะต้องตรวจสอบบัญชีของคุณสำหรับการถอนซึ่งเป็นกระบวนการที่ง่ายเช่นการส่งในสแกน ID และบัตรเครดิตที่ใช้ในการทำการฝากเงินถ้าคุณใช้อย่างใดอย่างหนึ่ง ทั้งหมดนี้เป็นมาตรฐานสวยสำหรับขั้นตอนการป้องกันการฟอกเงิน ฉันสิ้นสุดขึ้นกดปุ่มพวกเขาสวยขนาดใหญ่ที่จะเริ่มต้นด้วยการหัน $ 2,000 $ 6,785 เข้ากับดาวเสาร์ Pro และการค้าของตัวเอง พวกเขาจ่ายเงินไปง่ายมากและฉันมีเงินฉันได้อย่างรวดเร็ว เดิม $ 2,000 ก็จะกลับไปบัตรเครดิตภายใน 48 ชั่วโมง (สวยได้อย่างรวดเร็วสำหรับอุตสาหกรรมนี้) และฉันเหลือร้องขอโดยโอนเงินผ่านธนาคาร ผมได้รับข้อมูลที่ไม่ถูกต้องธนาคารที่ล่าช้าออกไปเป็นวันหรือสองวัน แต่นั่นก็เป็นความผิดของฉัน เมื่อฉันได้ข้อมูลที่ถูกต้องพวกเขาผมโอนเงินเข้ามาภายใน 24 ชั่วโมง ผมสังเกตเห็นหน้าของพวกเขาสเปนของเว็บไซต์ของพวกเขาสำหรับภาษาและหน้าญี่ปุ่นเว็บไซต์ของพวกเขายังคงอยู่ภายใต้การก่อสร้าง ดังนั้นถ้าคุณเป็นเจ้าของภาษาสเปนหรือญี่ปุ่นคุณอาจพบนี้น่ารำคาญ โดยรวมผมพบว่าไบนารีระหว่างประเทศให้เป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดฉันได้ใช้ในปีที่ผ่าน พวกเขาจะใหม่ แต่จริงๆการตั้งค่าสูงบาร์สำหรับโบรกเกอร์ในขณะนี้ ผมพบว่าโปรแกรมโบนัสของพวกเขาที่น่าสนใจเป็นหุ้นส่วนกันกับ ITM ทางการเงินสำหรับการซื้อขายซอฟต์แวร์ฟรีทำงานที่ดีสำหรับฉันและ $ 100,000.00 สาธิตเป็นสิ่งที่ดีที่จะเล่นกับและสิ่งที่การทดสอบในอุตสาหกรรมที่ไม่ให้ขึ้นบัญชีสาธิตอีกต่อไป Binary นานาชาติสามารถพบได้ที่ BinaryInternational ในขณะที่คุณสามารถดูนี้คือการเชื่อมโยงตรงผมไม่ได้เป็น บริษัท ในเครือและผมไม่ได้รับชำระเงินหรือพยายามที่จะส่งเสริมไบนารีนานาชาติ ฉันจะได้รับอะไรโดยการส่งคุณไปที่นั่นหรือสำหรับคุณคลิกที่ลิงค์ เพียงแค่ตรวจสอบความซื่อสัตย์จากผู้ประกอบการที่ใช้ (และยังคงทำตอนนี้) เป็นบริการใหม่ แดน Hemmisley Binary ความคิดเห็นจากนานาชาติ