รายชื่อ black - scam broker




รายชื่อ Black - นายหน้าหลอกลวง รายชื่อ Black - นายหน้าหลอกลวง 1) วันนี้ 24 กรกฎาคม 2014 เราตัดสินใจที่จะเพิ่มตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์ใหม่ในบัญชีดำของเรา BellOptions - มาหลายวันและอีเมลจำนวนมากส่งไปยังโบรกเกอร์นี้ถามเกี่ยวกับคณะกรรมการพันธมิตรของเรายังไม่ได้ชำระเราตัดสินใจที่จะเพิ่มที่นี่โบรกเกอร์นี้เพราะเราไม่ได้รับการตอบใด ๆ BellOptions เป็นนายหน้าหลอกลวง - ตอนนี้พวกเขาไม่ได้ตอบอีเมลที่ส่งให้กับลูกค้าที่สนับสนุนทีมหรือทีมงานสนับสนุน บริษัท ในเครือ ส่วนการแชทสดอยู่เสมอออฟไลน์ พวกเขาจะต้องจ่ายเงินให้กับเรา เพราะพวกเขาปฏิเสธที่จะจ่ายเงินให้เราธุรกิจของเราได้รับผลกระทบ! เราขอแนะนำให้กับลูกค้าและ บริษัท ในเครือ - ไม่ได้เงินมาลงทุน / ไม่เริ่มต้นการทำงานร่วมกันกับโบรกเกอร์นี้ คุณจะเสียเวลาและเงิน! 2) หลังจากประสบการณ์ที่ไม่ดีกับนายหน้าหลอกลวงนี้เราตัดสินใจที่จะเริ่มต้นรายการสีดำที่มีตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์ทั้งหมดที่ไม่ได้จ่ายเงินให้เรา bnryoptions / - พวกเขาจะต้องจ่ายเงินให้เราอย่างน้อย 3 เดือนคณะกรรมการ หลังจากที่เราถามอีกครั้งและอีกครั้งเงินของเราพวกเขาถูกปิดกั้นเราได้ที่ Skype (เราลาดเทติดต่อโบรกเกอร์นี้ผ่าน Skype) และคำตอบไม่มีอีเมลของเรา พวกเขาจะต้องจ่ายเงินให้เราเงินใหญ่ เพราะพวกเขาปฏิเสธที่จะจ่ายเงินให้เราธุรกิจของเราได้รับผลกระทบ! เราขอแนะนำให้กับลูกค้าและ บริษัท ในเครือ - ไม่ได้เงินมาลงทุน / ไม่เริ่มต้นการทำงานร่วมกันกับโบรกเกอร์นี้ คุณจะเสียเวลาและเงิน! ชื่อ บริษัท: หนึ่งในหนึ่ง Holdings Ltd